Giải pháp tối ưu giúp ngăn nước ngập vào tầng hầm

Posted by hệ thống chống ngập on 21:22 with No comments
CỬA CHỐNG NGẬP PHƯƠNG PHÁP DỨT ĐIỂM CHO NỖI LO NGẬP LỤT


Liệu cửa Gara nhà mọi người có phòng được nước mưa tràn vào nhà mỗi khi ngập lụt xảy ra? Thời tiết tại Thành phố Hồ Chí minh gần đây mưa rất nhiều, các cơn mưa kéo tới bất chợt, lớn và lâu khiến nhiều khu vực bị ngập nặng, khiến cho một số hộ ngôi nhà không thể ứng phó kịp và nước mưa lênh láng chảy vào nhà.


Làm như thế nào để chống nước mưa tràn vào nhà?


Lúc mưa lớn những cống thoát nước không đủ khả năng thoát nước kịp, máy bơm nước thiếu công suất để bơm nước ngập ra ngoài cộng với thủy triều dâng lên cao, nước tràn vô nhà là điều khó có khả năng né tránh khỏi trong những mùa mưa.


Bạn có thể tạo ra rất nhiều các cách chống ngập, từ việc tìm những tấm ván che lại, các bạn thử suy nghĩ nhé cửa gara còn không thể chống ngập thì những miếng ván nhỏ bé ấy sẽ ngăn nước mưa ngập vào nhà các bạn như thế nào? Đó là điều không thể.
Hay chúng ta xây nền? Nâng nền lên các bạn vừa mất chi phí mất thời gian trong khi nước vẫn đang ngập, lại vừa làm mất đẹp cảnh quan nhà của chúng ta. Xây các bức tường ngăn ngập cũng là một ý kiến hay, nhưng chúng ta thấy đấy nước tràn từ cửa nhà mọi người đi vào bạn xây các bờ rào như thế thì có chất lượng? Thật vướng bởi một cái hàng rào khá cao ngay cửa.


biện pháp ngăn nước mưa ngập vào nhà thật sự khó? biện pháp nào hiệu quả cho việc chống ngập? Giờ đây các bạn không cần phải nhức óc suy nghĩ làm làm sao để ngăn ngừa nước ngập vào nhà nữa. Các bạn đã bao giờ nghe đến Tấm chắn nước mưa vào nhà chưa? Nói chính xác hơn chính là CỬA CHỐNG NGẬP nước?


Thế nào là Cửa chống ngập?


Cửa chống ngập là loại cửa được thiết kế với các có thể chống ngập nước tràn vào nhà mỗi khi ngập lụt, có hai loại cửa là cửa thủ công và cửa tự động.
Cửa chống ngập được tạo ra gồm hai bộ phận chính là phần cửa và phần khung. Phần cửa có chức năng tháo ra lắp vào với phần khung khi trời mưa lớn khiến cho ngập lụt hoặc tùy vô mục đích mà các bạn có thể tháo lắp tùy ý.


Phần Khung sẽ cố định vô cửa ra vào hoặc lối đi vị trí nước tràn vào nhà khiến ngập nước. Phần khung được thiết kế giống hình chữ U và tiếp xúc ba mặt:
- Lưng của U có hai mặt: Mặt bên trái và mặt bên phải. Trên mỗi lưng sẽ có từ 3 đến 5 lỗ được khoan sẵn tùy theo chiều cao của cửa chống ngập mọi người đặt hàng trước đó để mọi người có thể bắt ốc vít cố định lưng U vào tường nhà mọi người.
- Đáy của U có một mặt: Đáy U không có lỗ khoan sẵn như là phần lưng bởi vì phần đáy sẽ được cố định dưới sàn nhà lúc bạn cắt đục phần nền nhà và đáy U sẽ chìm xuống và được cố định bằng xi măng.


Cửa chống ngập có thật sự hiệu quả?


Chúng tôi NOAH công ty cơ khí xây dựng tự động hóa đảm bảo thiết bị Cửa chống ngập, chống ngập thực sự và an toàn. Trước lúc đưa vào sài chúng tôi đã nghiên cứu và chế tạo rất kĩ lưỡng, thử nghiệm nhiều lần đạt kết quả thành công mới đưa ra thị trường để các bạn có thể giải quyết nỗi lo vấn đề nước ngập vào nhà.
Với các đặc điểm và tính năng hiệu quả, Cửa chống Ngập chính là giải pháp tốt cho bạn tin cậy:
- Có thể tránh nước mưa ngập vào nhà đến 99%
- Cửa được tháo ra lắp vào hoàn toàn chủ động. Không chiếm nhiều diện tích lại còn đem lại hiểu quả cao.
- Kích thước có thể thay đổi và nâng cấp theo mực độ nước lên xuống. Cửa gọn nhẹ dễ dàng lắp đặt dù là người cao tuổi trẻ em hay con gái.


- Được làm bằng vật liệu cao cấp: inox 304, 204, nhôm, kẽm,… tạo ra modun gọn gàng thông minh
- Sản phẩm được chế tạo và sản xuất hoàn toàn tại Việt Nam, chúng tôi là cơ sở đầu tiên thiết kế và sản xuất, cung cấp mọi linh kiện, phụ tùng. Nhận lắp đặt giúp, bảo hành cũng như khắc phục cho người dùng
Bạn đang cần lắp đặt một cánh cửa chống ngập nhưng bạn vẫn còn đang thắc mắc không biết Cửa ngăn nước mưa vào nhà có thật sự hiệu quả. Mọi người đang không biết giá của Cửa thế nào vậy thì hãy liên lạc liền với chúng tôi Công Ty TMHH TMDV xây dựng cơ khí, tự động hóa NOAH số điện thoại 0903.895.795 để được giải đáp cũng như tư vấn các thông tin của các bạn. Hay mọi người có thể truy cập vào wwebsite: cuachongngap.net để có thể tìm hiểu được nhiều thông tin chi tiết hơn.