CỬA CHỐNG NGẬP GIẢI PHÁP HIỆU QUẢ CHO MÙA MƯA

Posted by hệ thống chống ngập on 07:56 with No comments
Nước nập hiện đang là một trong những vấn đề nan giải nhất hiện nay.


Cứ mùa mưa tớinhiều người lại vất vả đối đầu với cảnh nước ngập. Ngập từ ngoài sân vào đến trong nhà. Vừa bất lực trước cảnh nước ngập và vừa nguy hiểm. Các cống sâu trên đường khó có thể lường trước được, dòng nước chảy xiết rất có thể cuốn trôi cả người và xe.
Nước ngập, tràn vào nhà có thể trở thành một điều làm nhiều hộ gia đình chấp nhận và không còn lạ lẫm gì nữa. Các hộ gia đình đang phải sống chung cùng dòng nước nhưng ít ai cũng có kiến thức về mối nguy hiểm của vấn đề mỗi khi nước tràn vào nhà.
Mối nguy hiểm khi nước chảy vào nhà:





  Ngập nước đẩy theo bùn đất nước cống, rác, sinh vật chết phân hủy đẩy vào nhà làm cho việc sinh hoạt thường ngày trở nên cực nhọc. Nguồn nước ô nhiễm dẫn tới rất nhiều nguy cơ mắc bệnh lây nhiễm, dịch, sốt xuất huyết, lỵ,… Môi trường ẩm ướt chính là điều kiện để những vi khuẩn, giun, sán, sinh sống và hoạt động mạnh. Trường hợp bị các bệnh này rất cao đối với người cao tuổi, trẻ em, và một số người có sức đề kháng yếu.



Vấn đề cần quan tâm và lo ngại nhất chính là vấn đề chập nguồn điện có thể dẫn đến chết người. Ở các thành thị lớn với hệ thống điện ngầm, phích cắm rất nguy hiểm.Nhiều hộ gia đình sắp đặt các đường điện trong nhà thường để phích cắm ở dưới để dễ dàng cho việc sinh hoạt thường ngày. Điều này có thể dẫn đến thiệt hại về cả tính mạng và tài sản, tiền mất tật mang.
Giải pháp nào cho các mối lo sợ trên?


Giải pháp hiệu quả của cửa chống ngập mà bạn chưa biết tới


Được thiết kế phù hợp với những vị trí ra vào.


Cửa chống ngập có thể được xây dựng với chiều dài không giới hạn. Ngăn cản nước ở một lối vào hoặc cả một tòa nhà, kết cấu của Noah tùy chỉnh được toàn bộ những bộ phận để đáp ứng những yêu cầu của mọi người.
Những phân đoạn mô đun được chế tác theo bước tăng cao 250mm và 330mm.
Các  khung bên cạnh được lắp đặt vĩnh viễn để lắp ráp cấp tốc.
Các  đoạn bao gồm phần ép mô đun với khung cửa có thiết kế nhỏ gọn.
Kinh tế cho mọi người, Thiết bị đã được chứng minh.



Tham khảo qua video: Cửa chống ngập nước


ÁP DỤNG VÀO :
 Khu dân cư, thương nghiệp, thị trấn ngăn ngừa chống lũ lụt:
Bảo vệ ranh giới (tài sản, khu mua sắm, quảng trường thị trấn, công viên...)
Ngăn cản nước đường lên xuống trạm xe điện ngầm / giao thông
Bãi đỗ xe và những cửa ra vào trung tâm mua sắm
Phòng nước ngập vào cửa hàng
Chống nước ngập nơi giữ xe tầng hầm
Biệt thự và những hộ gia đình đều có thể sài



HỖ TRỢ THIẾT KẾ:


Đội ngũ thiết kế của c.ty NOAH cung cấp tư vấn đầy đủ cho các đối tác của dự án, đảm bảo sản phẩm được cung cấp sẽ được thiết kế và chứng nhận để chống lại những tình huống xấu nhất, đáp ứng cho chiều cao nước lũ dự kiến, những lưu ý thiết kế cũng bao gồm điều kiện của địa điểm được chỉ định. Đối với cơ sở hạ tầng kiểm tra nước để duy trì tính hiệu quả của cấu tạo nó phải được hỗ trợ tốt và được lắp đặt chuẩn xác.


Thiết kế ban đầu cung ứng cho toàn bộ các trên một nền móng để khai thác các cơ hội tăng khả năng của công trình cửa chống lũ lụt liên quan đến những điều kiện lắp đặt chuẩn xác, đề nghị sài và những đặc điểm của cửa chống ngập. NOAH có chức năng thực hiện những tiêu chuẩn ngăn chặn nước một cách triệt để như vậy, với thành tích đã được thử nghiệm và cung cấp các sản phẩm, công trình được dựa vào để ảo vệ người và tài sản những khi bạn cần.


Gọi cho NOAH để bàn thảo về chỉ dẫn về những công trình được thiết kế tùy chỉnh của chúng tôi có thể làm ngăn sự cố của các trường hợp ngập nước xảy ra với mọi người, có thể sẽ giúp ích cho mọi người rất nhiều.




KÍCH THƯỚC:


 Được chế tác cao đến 2m.
Mọi thiết bị các rào chắn lũ lụt của NOAH đều có kích thước tùy chỉnh để bảo đảm rằng chúng có thể đáp ứng các đề nghị cụ thể của mọi người.


CHẤT LIỆU CẤU TẠO:


Cửa chống ngập được thiết kế bằng inox phân loại và những nguyên liệu khác như nhôm, nhựa chịu lực siêu bền.
 
Vật liệu dùng để xây dựng Cửa Chống Ngập NOAH được áp dụng những vật liệu bền nhất
NOAH có tính chống hao mòn cao và có thể sài trong nhiều năm với độ kiên cố cao .
Toàn bộ các thủ tục phù hợp với hệ thống quản lý chất lượng ISO 9001 được công nhận của NOAH để bảo đảm mỗi sản phẩm được sản xuất đạt tiêu chuẩn cao, đã được thí nghiệm và sẵn sàng cho việc hoạt động không gặp sự cố.


TÙY CHỌN LẮP ĐẶT:


những cửa chống ngập được chế tạo để sử dụng tại cơ sở hạ tầng hiện có hay vị trí mà mọi người muốn lắp đặt.
Noah cũng đáp ứng tất cả các phương pháp hoạt động cụ thể và các linh kiện khi giao sản phẩm đến tay người dùng.


TÀI LIỆU THAM KHẢO THÊM:


Những tài liệu chỉ dẫn chi tiết về sử dụng, quy trình kiểm tra và bảo trì sẽ được cung ứng với tất cả những công trình cửa chống ngập nước NOAH.