Cách thức ngăn nước ngập được nghiên cứu và áp dụng thành công

Posted by hệ thống chống ngập on 18:14 with No comments

Phương pháp chống ngập được nhiều người áp dụng thành công


Ngập tầng hầm một nan đề của những chung cư ở trong vùng hay bị ngập, cứ khi đến mùa mưa thì các tầng hầm của các khu chung cư lại bị ngập gây nhiều tổn thất và rắc rối không chỉ cho riêng chủ đầu tư, mà còn ảnh hưởng trực tiếp tới những chủ hộ sinh sống trong khu chung cư đó. nhiều chung cư thường chọn phương pháp sử lý bằng Cách thức dùng các máy bơm năng suất mạnh để hút nước ra ngoài, phương pháp chống ngập tầng hầm này thực sựlà không đạt kết quả cao lại tiêu tốn nhiều điện, hầu như tất cả lượng nước được hút ra đều trôi ngược vào lại, chính vì vậy việc sử dụng máy bơm là giải pháp kém đạt hiệu quả  và tốn kém. Các lần ngập thì đủ loại chất thải theo rải nhiều nơi tạo ra mùi hôi thối bay lên đến tận tầng 5 của chung cư làm nhiều người bức xúc và rất khó chịu, chẳng những thế những loại công cụ di chuyển được cất giữ bên dưới tầng hầm cũng bị hư hỏng nặng. 

Do hệ thống thoát nước sử dụng kém hiệu quả do đó khi mưa dừng lại thì cũng phải mất 1 đến 2 ngày để nước rút, đến khi nước đã rút lại cần quét dọn những thứ rác trong trận ngập nước mang đến và lại tốn thêm một khoảng thời giờ. 

Nổi ám ảnh về những trận mưa lớn kéo dài gây cho Phần lớn người sự bất an lo lắng không chỉ về tài sản mà còn về cả công việc, học hành nhất là những nhà có con nhỏ việc sinh hoạt bị cản trở rất nhiều. 

cách chống ngập nước


Cách sử lý ngập do mưa

Vừa mới đây công ty Noah vừa đưa ra một giải pháp chống ngập và nhận được nhiều nhận xét đánh giá tốt đó là hệ thống cửa chống ngập Flood Door, sản phẩm có thể ngăn nước tiết kiệm đến 99% và chịu được những đợt ngập cao 1.5m đến 2m mà không hề hấn gì. 

Do được thiết kế nằm âm bên dưới mặt đất nên không hề gây trở ngại nào cho các phương tiện đi lại, khi được khởi động, cửa được pít-tông từ phía dưới đẩy cửa lên ép chặt vào 2 bên thành cửa. Cửa chống ngập Flood Door có độ linh hoạt cao có thể đóng mở kịp thời khi mưa lớn đến, và đặc biệt hệ thống chống ngập của chúng tôi có thể kết nối đến hệ thống an ninh. 

Và có tác dụng như một tấm khiên che chở cho công trình nhà ở thoát khỏi các trận mưa ngập do đó được chúng tôi đặc biệt để tâm đến phần thi công, để đảm bảo không có sơ sót nào và mang đến sự an tâm cho người dùng.