Cửa chống ngập TP Hồ Chí Minh giúp bạn không còn lo nước ngập

Posted by hệ thống chống ngập on 01:41 with No comments

Cửa chống ngập TP Hồ Chí Minh giải pháp cho những tòa nhà có tầng hầm bị ngập


Mưa lớn sẽ là một cực hình cho các miền hay bị ngập, sống chung cùng nước lụt rất khó khăn và bất tiện cho việc đi lại, ảnh hưởng nghiêm trọng đến đời sống hằng ngày của bạn, gây hư hỏng cho tài sản của bạn, những cơn lụt còn khó chịu hơn khi nó còn kèm theo cả những thứ rác trôi thẳng vào nhà bạn. Đây cũng là nang đề của các khu chung cư với các doanh nghiệp, quốc gia đang cố gắng tìm cách khắc phục, và muốn khắc phục thì phải tìm  hiểu nguyên do  dẫn đến ngập nước nghiêm trọng trong TP.HCM là vì vị trí địa lý ở đây thấp hơn với những vùng lân cận, theo nghiên cứu TP HCM vốn thấp dần từ Bắc xuống Nam và từ Tây đến Đông. Dựa Trên đo đạc thì vùng cao nằm ở phía Bắc - Đông Bắc cùng một phần Tây Bắc, trung bình 10 đến 25 mét. Ngược lại, vùng trũng nằm ở phía Nam - Tây Nam và Ðông Nam thành phố, có độ cao trung bình khoảng một mét. Vậy, Đông - Tây - Nam - Bắc là chỗ nào của thị thành? 

Khu thành phố Đông gồm quận 2, 9 và Thủ Đức. Trước mặt khu Đông chính là quận 1, 3, 5. Khu đô thị Nam gồm toàn bộ quận 7, huyện Nhà Bè với cùng một phần diện tích của quận 8 (phần phía nam kênh Tẻ) với huyện Bình Chánh. Khu đô thị Bắc gồm quận 12 và phần nhiều huyện Hóc Môn. rút cục là khu thành phố Tây gồm quận Bình Tân, một phần quận 8 cùng với một phần huyện Bình Chánh , đây là các nơi ở TP.HCM dễ bị ngập nước nặng mỗi khi đến mùa mưa. Những khu này có địa hình đã thấp còn kèm theo hệ thống cống thoát nước cũng không tốt, cũng là một nguyên do lớn dẫn đến việc ngập lụt , lượng mưa trút xuống quá nhiều và hệ thống thoát nước hoạt động không kém thì tình trạng ngập lụt là điều đương nhiên, về phần vị trí địa lý thì đã mặc định như vậy chúng ta không thể chỉnh sửa hay đổi thay được, nhưng nếu không khắc phục tình trạng ngập nước này thì chuyện mất mát về của cải và người những rủi ro không lường trước đến như có những con vật không mấy dễ gần sẽ theo cơn mưa lụt trôi vào nhà bạn như : cóc, ếch, chuột, rắn... Nên chúng ta cần một cách để tránh chuyện này vì việc sống chung với nước ngập có nhiều nỗi sợ đặc biệt là những nhà có trẻ con.

Chúng tôi thấy được sự cần thiết và tính nghiêm trọng của sự việc về tài sản riêng cũng như đời sống sinh hoạt của bạn gặp khó khăn do nước ngập. Công ty chúng tôi quyết định đưa ra một giải pháp có thể giúp bạn gian lại nước ngập và chống nước tràn vào nhà hiệu quả đến 99% đó chính là hệ thống Cửa Chống Ngập do chúng tôi thiết kế và sản xuất ra, là một trong những hệ thống lần đầu có mặt trên thị trường Việt Nam hệ thống Cửa Chống ngập sẽ giúp bạn thoát khỏi những tháng ngày chìm trong các đợt mưa lớn hay triều cường dâng cao.
Cửa Chống Ngập là một cách đơn giản và hiệu quả tối ưu nhất, nó có thể bảo vệ ngôi nhà và tài sản của bạn khỏi những cơn mưa ngập, công ty chúng tôi rất chắc chắn về chất lượng và độ an toàn của sản phẩm Cửa Chống Ngập , cửa được lắp đặt chìm dưới mặt đất khi nhấn thiết bị điều khiển cửa sẽ tự động bật lên , khi tắt đi cửa sẽ nằm lõm xuống đã được thiết kế ở mặt đất, không gây bất kì cản trở nào cho các dụng cụ đi lại, là một lá chắn bảo vệ con người với của cải tránh những đợt ngập nước vì vậy được thi công một cách tường tận và chắc chắn nhất để chắc chắn không có bất cứ một sai sót nào, được thi công dính liền với cửa nên không chiếm diện tích, đặc biệt là đối với các khu chung cư , các doanh nghiệp có tầng hầm để xe là nơi để các phương tiện đi lại thì rất cần đến hệ thống cửa chống ngập này, và thường thì tầng hầm có hệ thống thoát nước không được tốt sẽ dẫn đến tình trạng đọng nước.

thiết bị ngăn chặn nước tràn vào nhà

Đối với các căn nhà có tầng hầm và hệ thống thoát nước của tầng hầm nhà bạn không hoạt động thì bạn sẽ có một hồ bơi be bé ở dưới tầng hầm , và đương nhiên bạn cũng không muốn chuyện đó xảy ra với gia đình của bạn đúng không? nên cửa chống ngập là một giải pháp tối ưu cho các bạn để bảo vệ bạn và của cải của bạn khỏi nạn ngập lụt, sản phẩm của chúng tôi sẽ đáp ứng được các đề nghị này thông qua nghiên cứu và thiết kế hiệu quả.